Phường Đa Mai trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ cận nghèo trên địa bàn

|
Views:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết
Sáng 15/5, phường Đa Mai tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ gia đình ông Phạm Bá Chiến, hộ cận nghèo, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn ở tổ dân phố Tân Thành. Tới dự buổi trao hỗ trợ có ông Nguyễn Xuân Vỹ, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP; bà Phùng Thị Thu Hiền, Bí thư Đảng uỷ phường Đa Mai; cùng đại diện lãnh đạo HĐND- UBND- UB MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội phường.

Trao hỗ trợ kinh phí xây dựng sửa chữa nhà ở cho hộ ông Phạm Bá Chiến phường Đa Ma

Chương trình này nhằm cụ thể hoá việc thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo 102 phường Đa Mai về triển khai vận động hỗ trợ xây dựng xoá nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hỗ trợ gia đình người có công gặp khó khăn về nhà ở, nhà xuống cấp cần được xây mới trên địa bàn phường. Gia đình ông Phạm Bá Chiến, 02 vợ chồng ông đã có tuổi, bản thân ông bà không có lương hưu, các con không có việc làm ổn định. Do đó nhiều năm qua, mặc dù cả gia đình phải sống trong căn nhà cấp 4 chật chội và xuống cấp, nhưng không có điều kiện sửa chữa nâng cấp. Trước hoàn cảnh đó, phường Đa Mai đã chọn gia đình ông Chiến để thực hiện hỗ trợ sửa chữa ngôi nhà cấp 4 có diện tích 25m2 có gác xép, với tổng kinh phí sửa chữa là gần 70 triệu đồng (Trong đó kinh phí do các tổ chức, doanh nghiệp nhà hảo tâm hỗ trợ gần 35 triệu đồng; số còn lại là nguồn kinh phí của gia đình và anh em họ hàng hỗ trợ).

Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, bà Phùng Thị Thu Hiền, Bí thư Đảng uỷ phường chúc mừng gia đình ông Chiến, đồng thời mong muốn thời gian tới gia đình ông Chiến sẽ dần ổn định cuộc sống, tiếp tục cố gắng phấn đấu lao động sản xuất để sớm vươn lên thoát nghèo./.

Lại Thuỷ

 

User Online: 13,770
Total visited in day: 25
Total visited in Week: 24
Total visited in month: 196
Total visited in year: 21,073
Total visited: 82,415