Vinh danh 127 tấm gương giáo dục tiêu biểu nhất cả nước

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
64 thầy cô giáo và 63 học sinh là những tấm gương tiêu biểu người tốt việc tốt, đổi mới sáng tạo trong dạy và học năm học 2016 - 2017, đại diện cho hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tuyên dương tại Hà Nội sáng 18-10.

Đến dự Lễ tuyên dương các tấm gương tiêu biểu người tốt việc tốt, đổi mới sáng tạo trong dạy và học năm học 2016-2017 có ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ.

Tại buổi lễ, Bộ GD&ĐT đã trao Bằng khen tặng 64 giáo viên và 63 học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc, nêu gương người tốt, việc tốt và đổi mới sáng tạo trong dạy và học.

Bày tỏ sự xúc động trước tấm gương những nhà giáo hết mình vì học trò, không quản ngại khó khăn, hy sinh tuổi thanh xuân cho sự nghiệp trồng người, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đồng thời kêu gọi, mỗi thầy cô giáo, mỗi cán bộ quản lý giáo dục, mỗi học sinh sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, tạo chuyển biến tích cực cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Theo Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, đổi mới là một quá trình, sáng tạo, là một hành trình không có điểm cuối. Vì vậy, chúng ta chưa thể bằng lòng với những gì đã làm được. Ngành giáo dục đang tiếp tục chặng đường đổi mới căn bản, toàn diện, trước mắt là đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Những đổi mới, sáng tạo từ hôm nay sẽ là bước chuẩn bị tốt để triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới trong thời gian tới.

Đổi mới giáo dục sẽ chỉ thành công khi mỗi cá nhân trở thành hạt nhân đổi mới, mỗi chúng ta ý thức được trách nhiệm của mình trong quá trình đổi mới đó để ngày hôm nay sẽ hiệu quả hơn ngày hôm qua.

Với ý nghĩa đó, Bộ trưởng kêu gọi, mỗi thầy cô giáo, mỗi cán bộ quản lý giáo dục, mỗi học sinh, sinh viên trong cả nước tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo để nhân lên hơn nữa những tấm gương đổi mới, sáng tạo trong dạy, học và quản lý, tạo ra những chuyển biến tích cực cho sự nghiệp giáo dục nước nhà, đem lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Theo Dân trí

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 15,666
Tổng số trong ngày: 83
Tổng số trong tuần: 771
Tổng số trong tháng: 2,809
Tổng số trong năm: 19,096
Tổng số truy cập: 80,438